วันพฤหัสบดีที่ 22 มิถุนายน พ.ศ. 2560

วิธีลดน้ำหนักโดยไม่ต้องออกกำลังกาย

     บทความนี้จะเสนอเนื้อหาเกี่ยวกับ การลดน้ำหนักโดยไม่ต้องออกกำลังกาย เราสามารถ ลดน้ำหนักได้ด้วยวิธีการกินอย่างถูกวิธี โดยการควบคุมแคลเลอรี่ ในอาหารที่เรารับประทาน วิธีการของเราก็คือเราจะกินอาหารที่มีแคลอรี่ น้อยกว่าที่ร่างกายของเราต้องการ วิธีการนี้จะทำให้ร่างกายของเราดึงเอาพลังงาน ที่หายไปออกมาใช้งาน
     ถ้าเราทำวิธีนี้ ไปเรื่อยๆ จนกว่าน้ำหนักของเราจะลด ได้ตามเป้าที่เราต้องการ เราก็จะผอมในที่สุดนั่นเอง มาดูกันเลยค่ะ ว่าอาหารที่ มีแคลอรี่น้อย นั้นมีอะไรบ้าง เราจะยกตัวอย่างให้ดู ว่าใน 1 สัปดาห์ เราจะทานอะไรบ้างนะคะ
วันที่ 1-3
มื้อเช้า ขนมปังโฮมวิส 1 แผ่น + กาแฟดำ หรือกาแฟน้ำตาลน้อย
มื้อกลางวัน ยำวุ้นเส้น กับข้าวสวย 1 ทัพพี เกี๋ยวเตี๋ยวไม่ใส่น้ำตาล
มื้อเย็น สลัดผลไม้ สลัดผัก หรือกาโนล่า

วันที่ 4-7
เมื่อเช้า น้ำผลไม้ +ไข่ต้ม 1ฟอง หรือขนมปังโฮมสวิส 1 แผ่น+ น้ำผลไม้
มื้อเที่ยง ไข่ต้ม 2 ฟอง ยำวุ้นเส้น หรือ ปลานึ่งกับข้าวสวย 1 ทัพพี หรือเกี๋ยวเตี๋ยวน้ำใสไม่ใส่น้ำตาล ( เลือกกินอย่างใดอย่างหนึ่ง)
มื้อเย็น ฟักทองนึ่งหรือต้ม+ผลไม้ ,กาโนล่าหรือโยเกิร์ตรสธรรมชาติ ( เลือกกินอย่างใดอย่างหนึ่ง )

     ลองทานกับดูตามนี้นะคะ ระหว่างวันควรดื่มน้ำบ่อยๆ เพื่อลดอาการหิว ทำตามวิธีนี้จะช่วยให้น้ำหนักของคุณลดลง อย่างน้อย 2-3 กิโลกรัมแน่นอน แต่ถ้าคุณออกกำลังกายร่วมด้วยทุกวันก็จะยิ่งทำให้ลดเร็วยิ่งขึ้นไปอีก สู้ๆนะคะ อย่าพึ่งท้อ

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น