วันศุกร์ที่ 23 มิถุนายน พ.ศ. 2560

วิธีกู้เงินกับ ธกส

     บทความนี้จะมา เล่าประสบการณ์ การกู้เงินกับธนาคารธกส.หลายคน กำลังหาข้อมูลเพื่อที่จะกู้เงินกับทางธนาคารธกส. เกษตรกรหลายรายที่ใช้บริการกับทางธนาคารแห่งนี้และหนึ่งในนั้นก็เป็นผู้ที่เขียนบทความนี้ จึงอยากจะแชร์ประสบการณ์ ขั้นตอนและวิธีการกู้เงิน ให้กับผู้ที่สนใจและกำลังหาข้อมูลอยู่
   คำนวณตามจริงเมื่อเปรียบเทียบกับธนาคารอื่นดอกของธนาคารนี้สำหรับผู้แรกเริ่มเป็นสมาชิกและไม่เคยกู้เงินกับทางธนาคารมาก่อน เรียกได้ว่าดอกเบี้ยค่อนข้างสูงทางธนาคาร จัดแบ่งออกเป็น เกรดหรือระดับความน่าเชื่อถือซึ่งผู้ที่กู้แรกเริ่มจะยังมีเกรดต่ำอยู่และดอกเบี้ยที่ได้ค่อนข้างสูง สำหรับเจ้าของ บทความ ได้อยู่ในระดับเกรด A เดียวดอกเบี้ยอยู่ที่ 9 เปอร์เซ็นต์ ระยะเวลาการกู้ 5 ปียอดเงิน 150,000 บาท เพราะฉะนั้นสำหรับคนที่มีทางเลือกควรศึกษาหลายๆธนาคาร อย่ารีบด่วนตัดสินใจแต่ถ้าใครเลือกที่จะกู้กับธนาคารนี้ ก็มาดูรายละเอียดกันเลยค่ะ

ขั้นตอนที่ 1 เขียนโครงการที่เราจะทำ เพื่อนำไปเสนอกับทางธนาคาร
วิธีเขียนโครงการ
ชื่อโครงการ ( โครงการที่เราจะทำ)
หลักการและเหตุผล ( บอกเหตุผลที่เราต้องการทำโครงการนี้เพื่ออะไร และจะได้อะไรจากโครงการนี้ )
วัตถุประสงค์ ( คล้ายกับหลักการและเหตุผลแต่นำมาแบ่งให้เป็นข้อข้อเพื่อให้เห็นชัดเจน)
งบประมาณ ( งบประมาณทั้งหมดที่เราจะใช้ในโครงการในที่นี้ทางธนาคารจะจ่ายให้เราแค่ 80 เปอร์เซ็นต์ เพราะฉะนั้นเราต้องเผื่อเงินไว้ด้วยส่วนหนึ่ง )
ประโยชน์ที่จะได้รับ ( สิ่งที่เกิดผลประโยชน์จากโครงการนี้ )
** ถ้าใครเขียนโครงการไม่เป็น ก็ให้ลูกหลานช่วยเขียนได้นะคะ หรือสามารถหาข้อมูลตัวอย่างได้จากเว็บไซต์

ขั้นตอนที่ 2 นำโฉนดหรือที่ดินที่เราใช้ในการค้ำประกันไปประเมินราคา ที่กรมที่ดินจังหวัดที่ตัวเองอาศัยอยู่

ขั้นตอนที่ 3 เมื่อได้ใบประเมินราคาแล้วเขียนโครงการเสร็จเรียบร้อยแล้วให้นำไปยื่นเสนอที่ธนาคาร

ขั้นตอนที่ 4 เมื่อธนาคารอนุมัติโครงการทางธนาคารจะนัดเราเพื่อดูที่ดินที่เราไปยืนค้ำประกัน

ขั้นตอนที่ 5 ทางธนาคารจะนัดเราไปจ่ายเงินค่า ดำเนินการและอนุมัติ เจ้าของบทความจ่ายไปทั้งหมด 1550 บาทและทำสัญญา ค้ำประกันที่ดินซึ่งเราต้องกลับไปที่กรมที่ดินเพื่อทำสัญญานี้อีกรอบ เมื่อเราได้ไปทำสัญญากับกรมที่ดินแล้วเราต้องนำสัญญานั้นกลับไปยังธนาคารธกส.อีกรอบหนึ่ง ทุกขั้นตอนเราต้องดำเนินการเอง ( แนะนำว่าขั้นตอนนี้ต้องไปดำเนินการแต่เช้า และเตรียมเงินไปด้วย )

ขั้นตอนที่ 6 หลังจากที่เรานำสัญญากับไปยื่นให้กับทางธนาคารทางธนาคารจะนัดเราอีกครั้งหนึ่งเพื่อไปทำสัญญาเงินกู้กับทางธนาคาร

ขั้นตอนที่ 7 หลังจากที่เราทำสัญญาเงินกู้กับธนาคารเสร็จเรียบร้อยแล้ว ธนาคารจะนัดเราไปรับเงินอีกครั้งหนึ่งซึ่งเราต้องกลับไปยังธนาคารเพื่อเบิกเงินและนี่ก็จบขั้นตอนการกู้เงินกับทางธนาคารธกส.

*** ทางธนาคารจะให้ทำประกันเพื่อการเงินกู้ ในกรณีของผู้เขียนบทความจ่ายไปทั้งหมด 6000 บาทระยะเวลาประกันทั้งหมด 5 ปีกรณีที่เราจะได้เงินประกันนี้คือเจ็บป่วยหรือล้มตายทางธนาคารก็จะให้เงินชดเชยถามว่าคุ้มไหม ถ้าตายก็คุ้มนะแต่ถ้าไม่ตายคือก็เสียไปฟรีฟรี ***

ใน กรณีของผู้เขียนบทความใช้เวลาดำเนินการทั้งหมด 7 วัน 7 ขั้นตอน ต้องจ่ายเงินไปทั้งหมด 6,550 บาท ไม่รวมค่าน้ำมันในการเดินทาง

ขอบคุณทุกท่านที่แวะเข้ามาอ่านบทความนี้ขอบคุณค่ะ

22 ความคิดเห็น:

  1. แล้วโอกาสที่จะกู้ผ่านมีกี่เปอร์เซ็นคะ หมายถึงถ้าเราทำโครงการและยื่นกู้แล้วเราสามารถทราบในวันนั้นเลยหรือเปล่าคะ หรือว่าต้องทิ้งเอกสารเอาไว้ก่อนแล้วถ้าต้องทิ้งเอกสารไว้ นานมั้ยคะกี่วันถึงจะทราบว่าเขาอนุมัติเงินหรือไม่ ชอบตอบด้วยนะคะ ขอบพระคุณมากค่ะ

    ตอบลบ
    คำตอบ
    1. เจ้าของกระทู้ได้รับเงิน อนุมัติภายใน 1 เดือนค่ะ

      ลบ
  2. ถ้าคุณต้องการเงินติดต่อเรา (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ตอบลบ
  3. คุณต้องการสินเชื่อส่วนบุคคลหรือธุรกิจโดยไม่มีความเครียดและได้รับการอนุมัติอย่างรวดเร็วหรือไม่? ถ้าใช่ติดต่อเราวันนี้เพราะเรากำลังเสนอสินเชื่อด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ยอดเยี่ยม เงินกู้ของเรามีความปลอดภัยและปลอดภัยสำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและการสมัครโปรดตอบกลับอีเมลนี้ (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  4. เรียนผู้สมัคร
    เราให้เงินกู้ยืมแก่ บริษัท เอกชนและบุคคลทั่วไป คุณสามารถหาข้อมูลที่สำคัญเกี่ยวกับเงินกู้ที่เราเสนอด้านล่างได้ ในการขอรับเงินกู้จาก บริษัท ของเราเรามีข้อมูลบางอย่างที่เราต้องส่งมาก่อนที่เราจะสามารถดำเนินการได้ อัตราดอกเบี้ย: ในจำนวนที่เราให้เราคิดดอกเบี้ย 2% AMOUNT GIVEN อัตราดอกเบี้ย: เรามียอดเงินขั้นต่ำ 10,000.00 ถึง 10,000,000.00 ข้อมูลที่จำเป็น: สำหรับข้อมูลที่คุณต้องการคุณจะต้องกรอกใบสมัครพร้อมข้อมูลส่วนบุคคลและข้อมูลการกู้เงินของคุณ สำเนาสัญญาเงินกู้ฉบับสมบูรณ์และข้อตกลงที่คุณคาดว่าจะลงชื่อและส่งคืนให้กับ บริษัท เพื่อขออนุมัติหากพอใจ ส่งอีเมลถึงเรา: christopherbrianloans@gmail.com

    ฉันจะใช้มันได้อย่างไร? กรุณากรอกแบบฟอร์มด้านล่าง:

    ใบสมัครเครดิต
    ชื่อเต็ม:....................
    ประเทศ:.....................
    สถานะ:..............
    เมือง:..............
    เพศ:.........................
    หมายเลขโทรศัพท์:...........
    เงินกู้: ...........
    รายได้ต่อเดือน: ..........
    อาชีพ: ................... ....
    ระยะเวลาเงินกู้: ....................... ................
    วัตถุประสงค์ของสินเชื่อ: .........................
    ที่อยู่อีเมล:...................... ................
    คุณได้ใช้มันมาก่อนหรือไม่? ....................

    เคารพ
    นายคริสโตเฟอร์ไบรอัน
    อีเมล: christopherbrianloans@gmail.com

    ตอบลบ
  5. การได้รับเงินกู้ถูกต้องตามกฎหมายถือเป็นปัญหาใหญ่สำหรับลูกค้าที่มีปัญหาทางการเงินและต้องการแก้ปัญหา ปัญหาเครดิตและหลักประกันเป็นสิ่งที่ลูกค้ามักกังวลเกี่ยวกับการหาเงินกู้จากผู้ให้กู้ที่ถูกต้องตามกฎหมาย แต่เราได้สร้างความแตกต่างในอุตสาหกรรมการให้กู้ยืม เราสามารถจัดเงินกู้จากช่วง $ 5,000.00 USD ถึง $ 500,000.000.00 USD ต่ำถึง 3% สนใจกรุณาตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com

    บริการของเรามีดังต่อไปนี้:

    การรวมหนี้

    สินเชื่อที่อยู่อาศัยที่สอง

    สินเชื่อธุรกิจ

    สินเชื่อส่วนบุคคล

    เงินกู้ระหว่างประเทศ

    สินเชื่อสำหรับทุกประเภท

    เงินกู้ครอบครัว
    เราให้เงินกู้แก่ บริษัท เงินกู้ขนาดเล็กตัวกลางสถาบันการเงินขนาดเล็กที่มีทุนจดทะเบียนไม่ จำกัด สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดหาเงินกู้ติดต่อเราโปรดตอบอีเมลนี้ทันที: billjohnson.loanfirm011@gmail.com


    นายบิลจอห์นสัน

    ตอบลบ
  6. คนกู้ทำโครงการอะไรครับ

    ตอบลบ
  7. คุณต้องการเงินกู้ถ้าสัญญา En. แอนโธนีผู้ช่วยฉันด้วยเงินกู้เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนฉันต้องแบ่งปันโลกนี้เพื่อบอกต่อสาธารณชนว่ายังมีคนดีในโลกนี้ ฉันทั้งหมดเสียเงินสำหรับกลโกงออนไลน์ทั้งหมดที่ฉันหมดหวังที่จะได้รับเงินกู้ จนกว่าฉันจะเห็นความคิดเห็นเกี่ยวกับเธอติดต่อเธอไม่ได้เป็นความผิดพลาด แต่ความฝันมาหาฉัน ตอนนี้ฉันเป็นคนที่มีความสุขกับครอบครัวของฉัน ติดต่อเขาหากคุณต้องการกู้เงินที่: inforamzanloan@gmail.com

    ตอบลบ
  8. คุณต้องการเงินกู้ถ้าสัญญา En. แอนโธนีผู้ช่วยฉันด้วยเงินกู้เพียงไม่กี่สัปดาห์ก่อนฉันต้องแบ่งปันโลกนี้เพื่อบอกต่อสาธารณชนว่ายังมีคนดีในโลกนี้ ฉันทั้งหมดเสียเงินสำหรับกลโกงออนไลน์ทั้งหมดที่ฉันหมดหวังที่จะได้รับเงินกู้ จนกว่าฉันจะเห็นความคิดเห็นเกี่ยวกับเธอติดต่อเธอไม่ได้เป็นความผิดพลาด แต่ความฝันมาหาฉัน ตอนนี้ฉันเป็นคนที่มีความสุขกับครอบครัวของฉัน ติดต่อเขาหากคุณต้องการกู้เงินที่: inforamzanloan@gmail.com

    ตอบลบ

  9. คุณต้องการสินเชื่อธุรกิจเงินกู้ส่วนบุคคลเงินกู้อัตโนมัติสินเชื่อเพื่อการเกษตรหรือการระดมทุนของโครงการหรือไม่? เรามีข่าวดีสำหรับคุณ จอร์จ negga รับประกันเงินกู้ติดตั้งสถาบันสินเชื่อแห่งชาติเพื่อให้การสนับสนุนแก่ บริษัท มหาชนและ บริษัท ภาคเอกชนและยังบุคคลนี่คือการสนับสนุนสถานะทางการเงินทั่วโลกสมัครเงินกู้ยืมวันนี้เรามั่นใจคุณ offer.your ความสุขที่ดีที่สุดของคุณ เป็นความสำคัญของเราเราเสนอเงินกู้ให้แก่ส่วนต่างๆของโลก เอเชียออสเตรเลีย / โอเชียเนียยุโรปอเมริกาเหนืออเมริกาใต้และแอฟริกาแอนตาร์กติกาหากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมกรุณา {georgeneggaguaranteeloan@gmail.com หรือ vist https://georgenegga.wixsite.com/guaranteeloan}

    ตอบลบ
  10. รับเงินกู้วันนี้ที่อัตราดอกเบี้ย 2% ติดต่อเราวันนี้ผ่านทางอีเมลของเรา (LARRYMAXWELLFUNDS@GMAIL.COM) ลูกค้าที่สนใจควรส่งคำร้องขอไปยังอีเมลของเราสำหรับแบบฟอร์มใบสมัครและข้อกำหนด ลองดูด้วยตัวคุณเองบริการที่ยอดเยี่ยมของเราซึ่งไม่เกินวันทำการในการประมวลผลสินเชื่อและบริการโอนเงินเพียง 1 ชั่วโมงเท่านั้น อีเมล์วันนี้ของสหรัฐอเมริกา (LARRYMAXWELLFUNDS@GMAIL.COM) เคารพอบอุ่น

    ตอบลบ
  11. สอบถามหน่อยค่ะจะกุ้ดงินมาทำการเกษตร​แล้วเขาให้ทำแผนที่จะต้องเริ่มวาดแบบไหนเริ่มจากอะไรหรือต้องดขียนอธิบายด้วย

    ตอบลบ
  12. คุณต้องการเงินกู้หรือไม่? เราถูกต้องตามกฎหมายและเรารับประกันผู้ให้ยืม เราเป็น บริษัท ที่มีความช่วยเหลือทางการเงิน เราให้เงินทุนแก่ผู้ที่ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินผู้ที่มีเครดิตไม่ดีหรือผู้ที่ต้องการเงินเพื่อชำระค่าใช้จ่ายในการลงทุนในธุรกิจ ฉันต้องการใช้วิธีนี้เพื่อแจ้งให้คุณทราบว่าเราให้ความช่วยเหลือที่เชื่อถือได้แก่ผู้รับผลประโยชน์เนื่องจากเรายินดีที่จะเสนอเงินกู้ให้คุณ สื่อสารกับเราทางอีเมล: inforamzanloan@gmail.com

    บริการที่จัดให้รวมถึง

    * การรวมหนี้
    * สินเชื่อธุรกิจ
    * สินเชื่อส่วนบุคคล
    * สินเชื่อสำหรับรถยนต์
    * รายได้และสินเชื่อ

    เขียนถ้าคุณสนใจกับอัตราดอกเบี้ยรายปีของเรา 4% ติดต่อเราทางอีเมล: inforamzanloan@gmail.com

    โปรดทราบ: ผู้มีส่วนได้เสียทุกคนควรส่งข้อความไปยังอีเมลของเราเพื่อรับการตอบสนองอย่างเร่งด่วนและรายละเอียดเพื่อขอสินเชื่อ

    อย่างจริงใจ
    อีเมล: inforamzanloan@gmail.com

    ตอบลบ
  13. สวัสดีคุณกำลังมองหาผู้ให้กู้ทางการเงินที่ถูกต้องและเชื่อถือได้หรือไม่? ต้องการสินเชื่อหรือไม่ ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินแบบเร่งด่วนหรือไม่ คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อชำระหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? เราเสนอสินเชื่อทุกประเภทในอัตราดอกเบี้ย 2% สำหรับบุคคลและธุรกิจภายใต้เงื่อนไขที่ชัดเจนและเข้าใจได้ เรากำลังส่งมอบเงินจำนวนใด ๆ ไปยังปลายทางใด ๆ ดังนั้นโปรดติดต่อเราวันนี้เพื่อรับเงินกู้ทันทีในวันนี้ ส่งอีเมลถึงเรา: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  14. คุณต้องการสินเชื่อเร่งด่วน? ติดต่อ: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ตอบลบ

  15. ข้อเสนอเงินกู้เป็นสกุลเงินปอนด์ยูโรดอลลาร์เพื่อให้ผู้ที่สนใจโปรดตอบกลับเราผ่าน: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ตอบลบ
  16. สวัสดีคุณกำลังมองหาผู้ให้กู้ทางการเงินที่ถูกต้องและเชื่อถือได้หรือไม่? ต้องการสินเชื่อหรือไม่ ต้องการความช่วยเหลือทางการเงินแบบเร่งด่วนหรือไม่ คุณต้องการเงินกู้เร่งด่วนเพื่อชำระหนี้ของคุณหรือคุณต้องการเงินกู้ทุนเพื่อปรับปรุงธุรกิจของคุณ? เราเสนอสินเชื่อทุกประเภทในอัตราดอกเบี้ย 2% สำหรับบุคคลและธุรกิจภายใต้เงื่อนไขที่ชัดเจนและเข้าใจได้ เรากำลังส่งมอบเงินจำนวนใด ๆ ไปยังปลายทางใด ๆ ดังนั้นโปรดติดต่อเราวันนี้เพื่อรับเงินกู้ทันทีในวันนี้ ส่งอีเมลถึงเรา: (georgeanderson.loanfirm255@gmail.com)

    ข้อเสนอเงินกู้.

    ตอบลบ
  17. ไม่ระบุชื่อ3 พฤษภาคม 2563 เวลา 03:05

    นี่คือประกาศสาธารณะทั่วไปจาก Mayo Clinic และเราสนใจที่จะซื้อไตถ้าคุณสนใจที่จะขายไตโปรดติดต่อเราโดยตรงทางอีเมลของเราด้านล่างที่
    mayocareclinic@gmail.com
    หมายเหตุ: นี่เป็นธุรกรรมที่ปลอดภัยและรับประกันความปลอดภัยของคุณ
    กรุณาส่งข้อความอีเมลถึงเราสำหรับข้อมูลเพิ่มเติม

    ตอบลบ
  18. ไม่ระบุชื่อ27 พฤษภาคม 2565 เวลา 06:52

    สวัสดี คุณกำลังมองหาสินเชื่อรวมหนี้ สินเชื่อไม่มีหลักประกัน สินเชื่อธุรกิจ สินเชื่อจำนอง สินเชื่อรถยนต์ สินเชื่อนักศึกษา สินเชื่อส่วนบุคคล เงินร่วมลงทุน ฯลฯ! ฉันเป็นผู้ให้กู้เอกชน ฉันให้เงินกู้ยืมแก่บริษัทและบุคคลทั่วไปด้วยอัตราดอกเบี้ยที่ต่ำและสมเหตุสมผลที่ 2% ส่งอีเมล์ไปที่: christywalton355@gmail.com

    ตอบลบ